Đa số người dùng tổng đài hiện nay đều chuyển hướng từ tổng đài truyền thống sang dùng tổng đài ảo. Quả thực, khi đặt 2 loại tổng đài này lên bàn cân so sánh, chúng ta sẽ thấy tổng đài ảo mang lại những lợi ích đáng kể về chi phí lắp đặt và nhân sự.
Đối với tổng đài truyền thống:
- Tốn chi phí mua hệ thống phần cứng cũng như chi phí thiết lập, cài đặt.
- Tốn chi phí sửa chữa và thay thế các thiết bị hư hỏng.
- Luôn cần một người quản trị hệ thống chuyên dụng khi muốn thay đổi chức năng của tổng đài, máy nhánh.
- Có thể mất liên lạc hoặc phải đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện lưới.
- Nhân viên luôn phải ngồi trong văn phòng để nghe và trả lời.
Đối với tổng đài ảo:
- Không cần lắp đặt nhiều thiết bị
- Không có chi phí sửa chữa hoặc thay thế thiết bị hư hỏng.
- Không cần quản trị viên hệ thống, quản trị và vận hành liên tục, chuyên biệt và hiệu quả.
- Không quan tâm phải đầu tư nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện.
- Các cuộc gọi đến được đẩy đến điện thoại di động của nhân viên và họ có thể được trả lời và trả lời mọi lúc, mọi nơi.
Vậy sự lựa chọn của doanh nghiệp là gì?
Liên hệ FastCall để được tư vấn chi tiết về giải pháp tổng đài phù hợp
-----------------------------------
FASTCALL – TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG VÀ CSKH ĐA NHIỆM – ĐA KẾT NỐI
Hotline: 0868 814 566
Website: https://fastcall.vn/
Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội