Mang tổng đài về nhà - tối ưu hóa chi phí - tối đa hóa lợi nhuận

Dịch vụ tổng đài ảo giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thể tương tác và kết nối với khách hàng.

Doanh nghiệp nào cũng muốn giữ chân khách hàng gắn bó lâu dài, tuy nhiên để làm được điều đó, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, trong đó, doanh nghiệp cần quan tâm tới các bước quan trọng sau:

- Cảm ơn khách hàng

- Tiếp nhận các ý kiến, phản hồi

- Giao tiếp chủ động với khách hàng

- Kích thích khách hàng hành động

- Cá nhân hoá trong hoạt động chăm sóc khách hàng

- Không bao giờ thờ ơ với khách hàng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, trong đó có tổng đài ảo. Giữa mùa dịch Covid bùng phát, một tổng đài đa nhiệm, tương tác với khách hàng đa kênh như Fastcall trở nên vô cùng cần thiết. 

Khi sử dụng tổng đài call center như FastCall, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm những tính năng vượt bậc: 

- Tự động giao việc cho các nhân viên 

- Giám sát chi tiết

- Tự động thiết lập cuộc gọi

- Tối ưu chi phí thiết bị

- Xây dựng kịch bản sale tuỳ biến

Với tổng đài call center, việc chăm sóc khách hàng trở lên tiện lợi hơn rất nhiều so với tổng đài thông thường.

Và điều hấp dẫn nhất của Fastcall chính là tính đa nhiệm cho phép dùng cả trên PC và mobile, giúp tư vấn, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí, tối đa hoá lợi nhuận.

Hãy liên hệ ngay FastCall để nhân tư vấn, trải nghiệm hệ thống miễn phí!

-----------------------------------

FASTCALL – TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG VÀ CSKH ĐA NHIỆM – ĐA KẾT NỐI

Hotline: 0868 814 566

Website: https://fastcall.vn/

Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội