Tạo và quản lý thông tin tài khoản

Đối với tài khoản Admin tổng và Admin vùng, người dùng có thể tạo và quản lí các thông tin người dùng như sau:

  • Danh sách tài khoản: Trên CMS, truy cập vào mục Quản lý người dùng > Quản lý người dùng.

          Khi đó danh sách các tài khoản dưới quyền sẽ hiển thị như sau:

  • Tạo mới tài khoản: Để tạo mới tài khoản, kích vào nút . Trang Thêm mới tài khoản sẽ hiển thị như sau:

           Để tạo một tài khoản, người dùng cần nhập đầy đủ các thông tin ở Tab Tài khoản, bao gồm: Email của tài khoản, chọn Loại tài khoản; tick chọn vào ô Nhóm quyền ( bắt buộc) và Dịch vụ (bắt buộc), Trạng thái Hoạt động. Rồi nhấn Lưu lại.

           Ngoài ra, các thông tin không bắt buộc khác sẽ hiển thị ở tab Thông tin như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Ngày sinh, Giới tính, Mô tả bản thân.

           Sau khi nhấn Lưu lại, hệ thống quay về màn Danh sách tài khoản, nhấn ở dòng của tài khoản mới đó để đồng bộ tài khoản mới này lên hệ thống.

 

           Lưu ý: Tài khoản sau khi tạo, mặc định có tên đăng nhập là phần trước chữ @ trong email. Ví dụ: Email nhập là [email protected]; thì tên đăng nhập của tài khoản là agent1. Ngoài ra, nếu không cấp mật khẩu, tài khoản này sẽ chỉ đăng nhập duy nhất quay cách đăng nhập qua Địa chỉ Email ở màn Đăng nhập.

  • Cấp mật khẩu cho tài khoản: Để cấp mật khẩu cho một tải khoản mới tạo hoặc làm mới lại mật khẩu. Kích vào tại màn Danh sách tài khoản, ở dòng tài khoản tương ứng.
  • Chỉnh sửa tài khoản: Để chỉnh sửa, cập nhật lại thông tin của một tài khoản, nhất ở dòng tài khoản tương ứng tại trang Danh sách tài khoản.