Các tính năng nổi trội so với dịch vụ tổng đài truyền thống là lý do tổng đài ảo FastCall được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng:
Gọi thoại thông minh
Tự động giữ máy, chuyển cuộc gọi, đàm thoại nhiều bên, tự động dùng số nội mạng gọi ra, gọi nội bộ miễn phí, chuyển cuộc gọi ra số điện thoại cá nhân...
Quản lý phiếu ghi
Tự động tạo phiếu ghi từ cuộc gọi, phân loại phiếu ghi theo nội dung, đánh dấu độ ưu tiên, chuyển trạng thái, lưu thông tin phản hồi của khách hàng...
Quản lý liên hệ, khách hàng
FastCall cung cấp nhiều tính năng quản lý khách hàng như: Hiển thị tên khách hàng, số điện thoại khách hàng gọi đến và toàn bộ ghi chú về khách hàng đó khi khách hàng gọi đến hoặc gọi đi
Báo cáo thống kê
Báo cáo, thống kê số lượng cuộc gọi, phiếu ghi của toàn doanh nghiệp, hoặc theo nhóm, theo agent. Truy cập lịch sử, nghe lại cuộc gọi của khách hàng,...
Giám sát Agent
Giám sát trạng thái hệ thống, trạng thái hoạt động, trạng thái gọi của agent
Ghi âm cuộc gọi
FastCall miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm. Từ đó cải tiến chất lượng của nhân viên hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về dịch vụ!
-----------------------------------
FASTCALL – TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG VÀ CSKH ĐA NHIỆM – ĐA KẾT NỐI
Hotline: 0868 814 566
Website: https://fastcall.vn/
Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội