Tổng đài ảo tích hợp CRM – vị cứu tinh của doanh nghiệp

Tổng đài ảo có tích hợp hệ thống CRM là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp.

FastCall là tổng đài ảo tích hợp với CRM thu nhỏ giúp việc chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Khi nhận cuộc gọi vào, FastCall sẽ tự động hiển thị thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình. Từ đó, nhân viên CSKH dễ dàng nắm bắt được thông tin như thị hiếu, tuổi tác, nhu cầu, các thông tin phản hồi trước đó của khách hàng.

Cho phép cập nhật dễ dàng thông tin của khách hàng mới vào cơ sở dữ liệu liên hệ của Doanh nghiệp khi cuộc gọi đang diễn ra.

Đồng thời, tổng đài FastCall còn lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Nhìn chung, tổng đài ảo tích hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp điều chỉnh nhanh chóng các cuộc gọi, tương tác với khách hàng và hiểu rõ họ cần gì, thuộc nhóm đối tượng nào, nhằm đề ra các biện pháp giải quyết thích hợp.

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về dịch vụ!

-----------------------------------

FASTCALL – TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG VÀ CSKH ĐA NHIỆM – ĐA KẾT NỐI

Hotline: 0868 814 566

Website: https://fastcall.vn/

Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội