Câu hỏi thường gặp với tổng đài cskh FastCall

Câu hỏi thường gặp

Doanh nghiệp chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng có tương tác với Fanpage
Tổng đài không có các gói cước kích cầu tiêu dùng cá nhân như sim cá nhân thông thường vì đặc thù dành cho doanh nghiệp thì các gói ưu đãi cũng sẽ được thiết kế riêng cho doanh nghiệp. Chi tiết em sẽ gửi lại qua mail để anh chị tham khảo.
Doanh nghiệp chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng quan tâm đến Zalo OA của Doanh nghiệp
Có thể chặn chiều nhận cuộc gọi đến tổng đài, chỉ sử dụng để gọi ra cho khách hàng
Hệ thống có thể tự động chọn số nội mạng gọi ra cho khách hàng để tiết kiệm chi phí
Việc chặn danh sách BL sẽ được thực hiện phía đầu nhà mạng vì nhà mạng sẽ phải chịu trách nhiệm chính nếu thực hiện cuộc gọi cho SĐT trong danh sách BL
Có thể xuất các file báo cáo và file danh sách KH từ hệ thống