Thiết lập nhiều đầu số khác nhau, trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách. Ghi âm, phân quyền, điều hướng và mã hóa cuộc gọi
Cập nhật trạng thái làm việc. Giữ máy, ngắt tiếng khi đang đàm thoại. Chuyển tiếp cuộc gọi cho nhân viên khác. Tự động chọn số gọi ra nội mạng
Tùy biến cho từng khách hàng, nhóm khách hàng, theo từng chiến dịch gọi ra dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp
Tự động tạo phiếu ghi khi nhận email, phân phối cho nhân viên. Tạo thông tin liên hệ từ phiếu ghi, phản hồi email
Nhận thông báo từ Fanpage khi có tin nhắn hoặc bình luận bài viết. Tự động tạo phiếu ghi và liên hệ khách hàng. Phản hồi khách hàng từ phiếu ghi
Nhận thông báo từ Zalo OA khi có tin nhắn. Tự động tạo phiếu ghi và liên hệ khách hàng. Phản hồi chat trực tiếp với khách hàng thông qua phiếu ghi
Tạo, import, export và quản lý nhiều liên hệ. Tùy biến, ẩn hiện các trường thông tin theo nhu cầu
Tự động mở phiếu ghi khi nhân viên tiếp nhận cuộc gọi/gọi ra cho khách hàng. Cập nhật, chuyển đổi trạng thái, dán nhãn phân loại phiếu ghi
Chuyển thông tin khách hàng và tất cả dữ liệu khách hàng, lịch sử cuộc gọi, phiếu ghi giữa các nhân viên theo nhu cầu của doanh nghiệp
Thực hiện gọi, chọn số gọi ra trên app. Tra cứu lịch sử cuộc gọi
Đồng bộ thông tin liên hệ khách hàng giữa các nền tảng web, app, CRM
Tự động tạo phiếu ghi khi kết thúc cuộc gọi và xem toàn bộ danh sách phiếu ghi
Theo dõi, thao tác trong quá tình thực hiện cuộc gọi
Gọi theo danh sách các khách hàng đã được giao và cập nhật trạng thái sau khi kết thúc cuộc gọi
Gọi miễn phí giữa các nhân viên trên cùng hệ thống
Tải lên danh sách khách hàng. Nhân viên chủ động gọi lần lượt đến các khách hàng trong chiến dịch, cập nhật trạng thái cuộc gọi sau khi kết thúc
Cài đặt ngày giờ, hệ thống sẽ tự động gọi đến danh sách khách hàng. Phát lời thoại file âm thanh hoặc đoạn văn bản dựa trên công nghệ AI Text-to-speech
Báo cáo thống kê kết quả chiến dịch, tỉ lệ thành công, thất bại, phản hồi, tổng thời gian, thời gian trung bình cuộc gọi
Báo cáo cuộc gọi, các thông tin cơ bản của Agent theo từng khoảng thời gian
Lịch sử cuộc gọi, tìm kiếm theo tiêu chí bất kỳ, nghe lại được file ghi âm
Báo cáo hoạt động của agent, hiệu suất làm việc của agent, báo cáo về phiếu ghi