Tính năng

Theo chân khách hàng, chiến lược phát triển của FastCall là thích ứng với nhu cầu của mọi doanh nghiệp đa lĩnh vực, đa ngành nghề

Tính năng hệ thống

Đầy đủ các tính năng set up hệ thống và gọi thoại chuyên nghiệp - Hỗ trợ mã hóa số điện thoại và Giám sát cuộc gọi
Thiết lập tổng đài

Thiết lập tổng đài

Thiết lập nhiều đầu số khác nhau, trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách. Ghi âm, phân quyền, điều hướng và mã hóa cuộc gọi

Hỗ trợ nhân viên

Hỗ trợ nhân viên

Cập nhật trạng thái làm việc. Giữ máy, ngắt tiếng khi đang đàm thoại. Chuyển tiếp cuộc gọi cho nhân viên khác. Tự động chọn số gọi ra nội mạng

Kịch bản Telesale

Kịch bản Telesale

Tùy biến cho từng khách hàng, nhóm khách hàng, theo từng chiến dịch gọi ra dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp

Tính năng đa kênh

Đồng bộ thông tin khách hàng trên các nền tảng (Gmail, Facebook, Zalo,...) để thuận tiện trong việc quản lý, giám sát và tối ưu hiệu quả chốt sale
Tích hợp Gmail

Tích hợp Gmail

Tự động tạo phiếu ghi khi nhận email, phân phối cho nhân viên. Tạo thông tin liên hệ từ phiếu ghi, phản hồi email

Tích hợp Facebook

Tích hợp Facebook

Nhận thông báo từ Fanpage khi có tin nhắn hoặc bình luận bài viết. Tự động tạo phiếu ghi và liên hệ khách hàng. Phản hồi khách hàng từ phiếu ghi

Tích hợp Zalo OA

Tích hợp Zalo OA

Nhận thông báo từ Zalo OA khi có tin nhắn. Tự động tạo phiếu ghi và liên hệ khách hàng. Phản hồi chat trực tiếp với khách hàng thông qua phiếu ghi

Mini CRM

Quản lý dễ dàng và bảo mật thông tin tất cả các liên hệ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, tránh thất thoát thông tin, tranh chấp khách hàng
Quản lý liên hệ khách hàng

Quản lý liên hệ khách hàng

Tạo, import, export và quản lý nhiều liên hệ. Tùy biến, ẩn hiện các trường thông tin theo nhu cầu

Quản lý phiếu ghi

Quản lý phiếu ghi

Tự động mở phiếu ghi khi nhân viên tiếp nhận cuộc gọi/gọi ra cho khách hàng. Cập nhật, chuyển đổi trạng thái, dán nhãn phân loại phiếu ghi

Chuyển quyền quản lý thông tin

Chuyển quyền quản lý thông tin

Chuyển thông tin khách hàng và tất cả dữ liệu khách hàng, lịch sử cuộc gọi, phiếu ghi giữa các nhân viên theo nhu cầu của doanh nghiệp

Hỗ trợ Mobile App

Hỗ trợ nghe - gọi và các tính năng cơ bản liên quan đến lưu trữ thông tin khách hàng và cuộc gọi, các file ghi âm và kịch bản telesale
Gọi thoại tổng đài qua app

Gọi thoại tổng đài qua app

Thực hiện gọi, chọn số gọi ra trên app. Tra cứu lịch sử cuộc gọi

Tính năng liên hệ

Tính năng liên hệ

Đồng bộ thông tin liên hệ khách hàng giữa các nền tảng web, app, CRM

Tính năng phiếu ghi

Tính năng phiếu ghi

Tự động tạo phiếu ghi khi kết thúc cuộc gọi và xem toàn bộ danh sách phiếu ghi

Kịch bản telesale

Kịch bản telesale

Theo dõi, thao tác trong quá tình thực hiện cuộc gọi

Chiến dịch gọi ra

Chiến dịch gọi ra

Gọi theo danh sách các khách hàng đã được giao và cập nhật trạng thái sau khi kết thúc cuộc gọi

Gọi nội bộ miễn phí

Gọi nội bộ miễn phí

Gọi miễn phí giữa các nhân viên trên cùng hệ thống

Chiến dịch gọi ra

Lên danh sách khách hàng sẽ gọi trong chiến dịch. Gọi tự động đến danh sách khách hàng theo khung giờ cài đặt từ trước. Sử dụng công nghệ AI & Text-to-speech
Gọi thủ công (manual call)

Gọi thủ công (manual call)

Tải lên danh sách khách hàng. Nhân viên chủ động gọi lần lượt đến các khách hàng trong chiến dịch, cập nhật trạng thái cuộc gọi sau khi kết thúc

Gọi tự động (autocall)

Gọi tự động (autocall)

Cài đặt ngày giờ, hệ thống sẽ tự động gọi đến danh sách khách hàng. Phát lời thoại file âm thanh hoặc đoạn văn bản dựa trên công nghệ AI Text-to-speech

Báo cáo chiến dịch

Báo cáo chiến dịch

Báo cáo thống kê kết quả chiến dịch, tỉ lệ thành công, thất bại, phản hồi, tổng thời gian, thời gian trung bình cuộc gọi

Báo cáo, thống kê

Báo cáo tần suất hoạt động của tổng đài, nhân viên. Thống kê kết quả chiến dịch, kịch bản telesale
Hiệu suất tổng đài

Hiệu suất tổng đài

Báo cáo cuộc gọi, các thông tin cơ bản của Agent theo từng khoảng thời gian

Lịch sử cuộc gọi

Lịch sử cuộc gọi

Lịch sử cuộc gọi, tìm kiếm theo tiêu chí bất kỳ, nghe lại được file ghi âm

Báo cáo agent, phiếu ghi

Báo cáo agent, phiếu ghi

Báo cáo hoạt động của agent, hiệu suất làm việc của agent, báo cáo về phiếu ghi

Đăng ký ngay để nhận 15 ngày miễn phí sử dụng tổng đài

Bạn vui lòng để lại thông tin cùng lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
(*) Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin khách hàng để tư vấn sản phẩm dịch vụ.