5 bí quyết chăm sóc khách hàng mọi doanh nghiệp cần phải biết

Muốn nắm bắt tâm lý khách hàng thì việc đầu tiên chúng ta phải làm là nắm bắt được những thông tin của họ. Nhân viên bán hàng cần ghi lại quá trình sử dụng dịch vụ cụ thể của khách hàng như thế nào, chi tiết lịch sử mua hàng ra sao, thông tin cá nhân quan trọng… để thể hiện doanh nghiệp thực sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và có giải pháp chăm sóc họ tốt hơn.

Nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng

Muốn nắm bắt tâm lý khách hàng thì việc đầu tiên chúng ta phải làm là nắm bắt được những thông tin của họ. Nhân viên bán hàng cần ghi lại quá trình sử dụng dịch vụ cụ thể của khách hàng như thế nào, chi tiết lịch sử mua hàng ra sao, thông tin cá nhân quan trọng… để thể hiện doanh nghiệp thực sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và có giải pháp chăm sóc họ tốt hơn.

➡️ Tích hợp tính năng của một CRM mini, tổng đài FastCall giúp lưu lại thông tin khách hàng một cách khoa học, mọi thông tin, lịch sử mua hàng đều hiển thị trên màn hình khi khách hàng có cuộc gọi đến.A

Trả lời khách hàng 24/7

Nhu cầu mua hàng trực tuyến, tư vấn, đổi trả hay tư vấn về sản phẩm có thể phát sinh vào mọi thời điểm. Doanh nghiệp nên có giải pháp đáp ứng cuộc gọi của khách hàng 24/7. Và hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay email nào của khách hàng.

➡️ Tổng đài FastCall giúp doanh nghiệp tiếp cận cuộc gọi của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị chỉ với kết nối internet.

Chuẩn bị tốt cho các cuộc gọi vào

Doanh nghiệp cần lập kịch bản bán hàng hoàn hảo để có thể trả lời mọi câu hỏi, cuộc gọi dồn dập của khách hàng. Đặc biệt, khi hệ thống bị quá tải, các cuộc gọi phải đảm bảo được chuyển đến đúng tổng đài viên và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng.

➡️ FastCall hỗ trợ kịch bản Telesale cá nhân hóa, chuẩn bị tốt cho mọi cuộc gọi bán hàng

Quản lý tốt chất lượng cuộc gọi

Không nắm được thông tin hoặc chất lượng chăm sóc kém đều ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Việc quản lý và cải thiện chất lượng cuộc gọi của nhân viên nên được đưa vào danh sách việc hằng ngày của các cấp quản lý.

➡️ Với FastCall, doanh nghiệp có thể ghi âm cuộc gọi, góp phần kiểm soát và nâng cao chất lượng CSKH

Giữ liên lạc và đừng bao giờ bỏ quên khách hàng

Sau một khoảng thời gian dài bán hàng, doanh nghiệp nên liên lạc lại với khách và tìm hiểu về tình trạng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của họ, giải quyết tất cả những vấn đề mà khách hàng gặp phải để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

➡️ FastCall giúp tự động tạo phiếu ghi từ cuộc gọi, phân loại phiếu ghi theo nội dung, đánh dấu độ ưu tiên, chuyển trạng thái, lưu thông tin phản hồi của khách hàng…

Có thể khẳng định, FastCall là tổng đài CSKH hoàn hảo cho doanh nghiệp, là bí quyết CSKH mà mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG

 -----------------------------------

FASTCALL – TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG VÀ CSKH ĐA NHIỆM – ĐA KẾT NỐI

Hotline: 0868 814 566

Website: https://fastcall.vn/

Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội