Bây giờ hoặc không bao giờ
Nhân viên bán hàng nên đưa ra một thỏa thuận, thời hạn có lợi để người mua ‘’xuống tiền’’ ngay lập tức. Ví dụ:
- Đây là sản phẩm cuối cùng trong cửa hàng của chúng tôi
- Chúng tôi chỉ giảm giá 20% cho khách hàng đặt hàng trong ngày hôm nay.
Tóm tắt để chốt sales
Chuyên viên bán hàng sử dụng nghệ thuật này bằng cách tóm tắt toàn bộ công năng của sản phẩm để khuyến khích khách hàng tiềm năng.
Ví dụ: Chúng tôi có điều hòa ABC với động cơ Thái Lan, bảo hành toàn diện 10 năm và dịch vụ giao hàng và lắp đặt miễn phí. Chúng tôi có thể giao hàng cho Quý khách đến địa chỉ nào? Bằng cách tóm tắt ấn tượng, nhân viên bán hàng sẽ giúp khách hàng tiềm năng hình dung ra những gì họ thực sự đạt được trong thỏa thuận.
Đề nghị khách hàng
Khi mà mọi tình huống cho thấy khách hàng đã sẵn sàng mua hàng hãy tiếp cận trực tiếp vấn đề, giả định như khách hàng đã chốt đơn. Ví dụ, nhân viên bán hàng có thể hỏi khách “Chúng tôi có thể giao hàng chiều nay luôn được không? Giờ này có phù hợp với lịch trình của anh không ?” hay “Tôi sẽ gửi hợp đồng luôn.”
FastCall chính là giải pháp giúp doanh nghiệp kết nối và không bỏ sót nhu cầu Khách hàng
LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VỀ TỔNG ĐÀI ẢO FASTCALL!
-----------------------------------
FASTCALL – TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG VÀ CSKH ĐA NHIỆM – ĐA KẾT NỐI
Hotline: 0868 814 566
Website: https://fastcall.vn/
Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội