Để tuyển dụng hay giữ chân nhân viên CSKH luôn là bài toán khó của công ty tôi. Nhân viên phải nói chuyện với khách hàng liên tục từ 7-8 tiếng 1 ngày để tư vấn bán hàng, giải quyết thắc mắc, lắng nghe khách phàn nàn. Ngoài ra, mọi người còn phải ghi nhớ cả núi những thông tin để đặt lịch hẹn, nhắc nhở, chăm sóc khách. Nhiều người cảm thấy áp lực lớn khi công việc quá tải, họ nản lòng và không còn muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Quy trình chồng chéo, thiếu khoa học khiến nhân viên luôn uể oải, chán nản, thiếu nhiệt huyết trong công cuộc bán hàng, nhiều khi bỏ lỡ các cuộc gọi cũng khiến khách hàng cũ lần lượt ra đi. Khách hàng mới thì lại càng không thèm để ý sản phẩm, dịch vụ.
Chính vì vậy, sau một thời gian tìm hiểu, công ty tôi đã tìm đến giải pháp tổng đài bán hàng và CSKH FastCall. Thời đại 4.0, số hóa quy trình làm việc bằng tổng đài ảo giúp doanh nghiệp của tôi giải quyết được hàng loạt vấn đề:
Về phía nhân viên: Với tính năng lưu trữ thông tin khách hàng, ghi âm cuộc gọi, ghi chú cuộc gọi.… tổng đài ảo hỗ trợ nhân viên nắm bắt thông tin khách hàng chính xác, có quy trình làm việc khoa học, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng, tỷ lệ chốt đơn cao. Mọi người không còn bị áp lực hay quá tải trong công việc.\Về phía khách hàng: Khách hàng cũ được chăm sóc thường xuyên nên rất hài lòng với dịch vụ. Chăm sóc tốt hơn giúp khách hàng mới dễ dàng biến thành khách hàng cũ, khách hàng cũ thành khách hàng lâu năm.
Về phía doanh nghiệp: Công ty tôi tiết kiệm được khoản chi phí khổng lồ. Nếu như khi sử dụng tổng đài truyền thống, phải tốn phí lắp đặt, sửa chữa, trả lương người quản trị hệ thống thì các khoản phí đó khi sử dụng tổng đài ảo là 0đ. Với FastCall, công ty tôi chỉ cần đóng phí theo các gói cước rất rẻ.
Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về dịch vụ!
-----------------------------------
FASTCALL – TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG VÀ CSKH ĐA NHIỆM – ĐA KẾT NỐI
Hotline: 0868 814 566
Website: https://fastcall.vn/
Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội